Skip to main content

Pterodactyl Forex หุ่นยนต์


เราอยากจะขอบคุณและอย่าให้ Don Steinitz เป็นอาสาที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการทดสอบสมรรถนะของ FPA 11 17 11 การทดสอบ Fractal Pterodactyl Robot สิ้นสุดลงเนื่องจากการหมดอายุการสาธิต 05 04 11 Fractal Pterodactyl Robot ติดตั้ง AUD AUD, EUR CHF, EUR USD , GBP USD และ USD CHF H1 แผนภูมิด้วยการตั้งค่าเริ่มต้นและ 3 Fibonacci เป้าหมายคำอธิบายจากผู้ขายเว็บไซต์ Well ก็ s ถูกกว่าหนึ่งปีและ Steinitz Fractal Breakout ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองได้รับความสำเร็จอย่างมากพูดน้อยหลังจากที่จำนวนเงินที่ครอบงำ ที่น่าสนใจโดยอัตโนมัติระบบ Breakout เศษส่วนที่เราเอาในปีต่อไปนี้รู้ว่าเรามีงานผ่านไม่ได้ไปข้างหน้าของเราและประสบความสำเร็จโดยอัตโนมัติวิธีการดังกล่าวโดยใช้ขั้นตอนวิธีขั้นสูงมากหุ่นยนต์นี้มีมากกว่า 4000 บรรทัดของรหัสโปรแกรม MQL เราตัดสินใจที่จะใช้เวลาที่ดีที่สุดเท่านั้น สัญญาณที่มีอัตราความเสี่ยงสูงสุดและโปรแกรมหุ่นยนต์ Pterodactyl Steinitz เศษของเรา Pterodactyl เป็นนกที่มีหนวดนกยูงตัวยาวที่วางไว้ในรูปแบบฟอสซิลบนโลกเพื่อทดสอบความชั่วของเรา th คือ Pterodactyl ออกเสียงว่า Terodactyl ซึ่งฟังดูคล้ายกับการฉีกขาดการฉีกขาดและบอกได้ว่าหุ่นยนต์สามารถทำการค้าสกุลเงินใด ๆ ก็ได้ตามที่คุณต้องการหุ่นยนต์จะทำการสแกนหนึ่งเดือนลงไปในระยะเวลาห้านาทีโดยไม่คำนึงถึงกรอบเวลาที่คุณ วางกราฟของคุณอยู่บนฉันพิจารณาหุ่นยนต์นี้เป็นเครื่องความถี่สูงเพราะสามารถค้าหลายร้อยธุรกิจการค้าต่อ month. One ด้านประโยชน์นอกเหนือจากที่เห็นได้ชัดคือจำนวนเงินที่คุณสามารถทำเพียงแค่เงินคืนจากนายหน้าแนะนำของคุณร่วมกับหุ่นยนต์ และส่วนลดเงินสดที่คุณสามารถคุ้มค่าอย่างแท้จริงและยังคงทำกำไรจากจำนวนมหาศาลของการค้าขายหุ่นยนต์ที่ทำให้ต่อ month. If คุณกำลังมองหาหุ่นยนต์อัตโนมัติ 100 ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาโดยไม่มีข้อ จำกัด นายหน้าซื้อขายสกุลเงินทั้งหมดและการค้ากรอบเวลาทั้งหมด มองไม่เห็นคำเตือนข้อควรระวังและคำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยงโปรดอ่านคำเตือนข้อควรระวังการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสมสำหรับนักลงทุนทุกราย อายุสามารถทำงานกับคุณและสำหรับคุณได้ก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนในอัตราแลกเปลี่ยนคุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่อาจเกิดขึ้นความเป็นไปได้ที่คุณจะสามารถรักษาบางส่วนหรือทั้งหมดของการลงทุนครั้งแรกของคุณและ คุณควรจะตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระหากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ ข้อโต้แย้งข้อมูลทั้งหมดที่โพสต์ในเว็บไซต์นี้เป็นของเรา ความคิดเห็นและความเห็นของผู้เข้าชมของเราและอาจไม่สะท้อนความจริงกรุณาใช้วิจารณญาณของคุณเองและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาที่มีคุณภาพก่อนที่จะเชื่อและยอมรับข้อมูลที่โพสต์ไว้ในเว็บไซต์นี้นอกจากนี้เราขอสงวนสิทธิ์ในการลบแก้ไขย้ายหรือ ปิดการโพสต์ใด ๆ ด้วยเหตุผลใด ๆ การโฆษณาคำเตือนลิงก์โฆษณาจะแสดงอยู่ในเว็บไซต์บางไซต์ในเว็บไซต์อาจมีลิงค์ในเครือข่าย สำหรับผลิตภัณฑ์โฆษณาและ / หรือลิงก์เหล่านี้ไม่ได้แสดงถึงความเห็นการรับรองหรือความสามัคคีกันของเว็บไซต์นี้หรือ บริษัท ในเครือความคิดเห็นของ FPA จะไม่ได้รับผลกระทบจากการโฆษณาโฆษณาบางชิ้นอาจมีข้อมูลการเรียกร้องและข้อมูลที่อาจทำให้เข้าใจผิดและไม่สมดุลและอาจไม่สามารถเปิดเผยความเสี่ยงได้ และข้อควรพิจารณาที่สำคัญอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายเก็งกำไรผู้ละเมิดจะได้รับการเตือนถ้าคุณสแปมฟอรัมหรือบทวิจารณ์ของ FPA เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขบทความของคุณในแบบที่เราต้องการเพื่อทำให้คุณสนุกขึ้นโดยการส่งสแปมเราเห็นด้วยกับการแก้ไขใด ๆ ที่เรา ทำและไม่ดำเนินการตามกฎหมายหรืออื่น ๆ กับ FPA หรือ บริษัท ร่วมของตนสำหรับสิ่งที่เราทำกับหรือกับสแปมของคุณ มีความเกี่ยวข้องกับ บริษัท โฆษณาบางแห่งในไซต์นี้และอาจได้รับการชดเชยหากผู้อ่านติดตามลิงก์และลงชื่อสมัครใช้เรามีความมุ่งมั่นในการจัดการความคิดเห็นและโพสต์อย่างไม่เป็นธรรมโดยไม่คำนึงถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวลิขสิทธิ์ทั้งหมดสงวนไว้สำหรับองค์กร Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และโลโก้ FPA Shield เป็นเครื่องหมายการค้าทั้งหมดของกองทัพสันติภาพ Forex สงวนสิทธิ์ทั้งหมดภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายต่างประเทศ Forex Peace Army ใช้โฆษณาแบบแบนเนอร์เพื่อเก็บไว้ฟรีสำหรับทุกสิ่งที่คุณสามารถช่วยได้เช่นกัน - โปรดพิจารณาปิดใช้งาน AdBlocker ขณะเรียกดู เว็บไซต์ของเราขอบคุณจากผู้ค้าของเราชุมชนข่าวกรองระดับถัดไปที่จะกิน forex ของคุณ charts. Advanced engine ที่รันนับพันของการคำนวณต่อนาทีความแรงของการให้คะแนนและ retracements รวมกันด้วยพลังของ fractals. The Pterodactyl Forex Robot ประเมินความแรงของเฉพาะ แนวโน้มและคำนวณเวลาที่ดีที่สุดในการเข้าสู่ตลาดโดยอิงตามการย้อนกลับเมื่อมีการปรับค่าการปรับค่าของเส้นใยเศษส่วน และค้าให้คุณโดยอัตโนมัติความถี่สูงความเสี่ยงต่ำพบการค้าหลายร้อยหลายต่อเดือนที่มีความเสี่ยงต่ำมากขอบคุณในส่วนที่จะยืนยันการรับรองกรอบเวลาหลายอัตโนมัติโดยอัตโนมัติสแกนหนึ่งเดือนลงไปกรอบเวลาห้านาที โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่แผนที่ของคุณ on. From เริ่มต้นเพื่อ finish. Finding การค้าที่ดีเป็นเพียงการเริ่มต้นการจัดการที่แข็งแกร่งและการหยุดการปิดการค้าที่มีการจัดการทั้งหมดสำหรับ you. A รุ่นอัตโนมัติสมบูรณ์ของ Fractal Breakout Forex Indicator. Say hello ไปอัตโนมัติเต็มรูปแบบ รุ่นของตัวบ่งชี้ที่เป็นที่นิยมแบ่ง Break เศษส่วนของเราทั้งสองชิ้นส่วนของซอฟต์แวร์ที่ใช้กฎการค้าเดียวกัน แต่หุ่นยนต์ Pterodactyl Forex ไปขั้นตอนต่อไปและกรองสัญญาณเท็จและเปิดธุรกิจการค้าสำหรับคุณสามารถ t ได้ง่ายกว่า that. No การซื้อขายด้วยตนเอง required. Set มันขึ้นเดินออกไปเริ่มต้นการซื้อขายการตั้งค่าเศษส่วนที่ดีที่สุดในแผนภูมิอัตราแลกเปลี่ยนของคุณโดยอัตโนมัติใน seconds. Say ลาก่อนที่จะนอนไม่หลับ Pterodactyl Forex Robot การค้า forex ma rkets วันและคืนเพื่อให้คุณ don t ต้อง dreams. Fully หวานเหมาะสำหรับ pair. Works สกุลเงินใด ๆ ที่คู่ค้า forex ใด ๆ ที่คุณเลือกใช้มันในคู่เป็นจำนวนมากตามที่คุณต้องการเครื่องยนต์รหัสแบรนด์ใหม่ที่จะผลักดันแผนภูมิของคุณไปยังพวกเขา Limit. We พัฒนาหุ่นยนต์ Forex Pterodactyl ของเครื่องยนต์รหัสขั้นสูงจากพื้นดินขึ้นเพื่อจัดการหลายพันเรียลไทม์การคำนวณเศษต่อนาทีไม่เคยมีหุ่นยนต์ forex ได้รับความฉลาดมากขึ้นสัตว์ตัวนี้มีสมองการจัดการเงินอัตโนมัติเต็มรูปแบบเงินระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพได้รับการออกแบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเทรดของคุณและ จำกัด ความเสี่ยงการเบิกจ่ายด้วยดุลพินิจไม่ใช่สัญญาณทั้งหมดเหมือนกันการคำนวณเวลาจริงหลายครั้งจะถูกใช้ในการพิจารณาการอุทธรณ์โดยรวมของสัญญาณก่อนที่จะมีการใช้งานหลีกเลี่ยงรอบโบรกเกอร์ของคุณซ่อนการหยุดขาดทุนและทำกำไรจากมุมมอง สร้างขึ้นในโหมดซ่อนตัวช่วยให้คุณหลีกเลี่ยง hunts. OK ล่านายหน้าดังนั้นสิ่งที่ฉันจำเป็นต้องเริ่มใช้หุ่นยนต์ Forex Pterodactyl today. Getting เริ่มต้นจะไม่เจ็บปวดทั้งหมดที่คุณจะต้องเป็นโบรกเกอร์ forex ที่มี MetaTra der 4 platform โบรกเกอร์หลายรายเสนอบัญชีสาธิตฟรีทันทีที่คุณสามารถตั้งค่าได้ในไม่กี่นาทีด้วย MT4 ติดตั้งเพียงแนบหุ่นยนต์ forex เข้ากับแผนภูมิและคุณทำเสร็จแล้วมีประสบการณ์มากขอแนะนำเราพยายามทำงานอย่างหนักสำหรับคุณทุกคนโดยไม่คำนึงถึง ประสบการณ์สามารถใช้หุ่นยนต์ forex นี้ได้อย่างง่ายดายฉันควรใช้กับ robots. It forex อื่น ๆ ความคิดที่ดีในการใช้หุ่นยนต์ forex หลายเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดทุกคนของหุ่นยนต์ forex เหล่านี้เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นฉันสามารถปล่อยให้มันทำงานไม่ต้องใส่แน่นอนว่า s ส่วนที่ดีที่สุดโหลดลงในแผนภูมิและไปชีวิตของคุณมันจะจัดการการค้าสำหรับ you. User ความคิดเห็นระบบนี้ได้พิสูจน์แล้วตัวเองกับฉันมันทำให้การค้าเพียง 2 วันหลังจากการติดตั้งและคาดเดาสิ่งที่เป็นผู้ชนะฉันได้รับ ทำบางทดสอบกลับเกินไปและผลมองมากบวกดีเลิศซอฟต์แวร์งบประมาณต่ำ forex กับง่าย inteface ใช้ไม่ว่าสิ่งที่ต้องทำและที่ s พบ trades.300 ที่ได้รับรางวัลฉันเพิ่งทำที่ 1 ค้าเดียว 1 ฉันสามารถ t ตาของฉันออกจากแพลตฟอร์มการซื้อขายของฉันมันรู้สึกเล็ก ๆ น้อย ๆ เดิมพัน lke ซึ่งฉันรู้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่หุ่นยนต์นี้ได้รับในบางชนิดของร่องและเริ่มเคาะการค้าออกจากสวนซ้ายและ rite. I อยากจะบอกว่าขอบคุณสำหรับ เศษส่วน Pterodactyl - มันเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจฉันได้ใช้เพียงวัน แต่ผลที่ยอดเยี่ยมและเป็นที่ชัดเจนกับผมว่าคุณได้ใส่จำนวนมากในการทำงานในการทำผลิตภัณฑ์พิเศษนี้ซื้อหุ่นยนต์ pterodactyl fractal เกี่ยวกับสอง สัปดาห์ที่ผ่านมาคุณสามารถปรับแต่งการตั้งค่าทั้งหมดของคุณเพื่อตั้งค่าวิธีการค้าที่ฉันพบนี้เป็นคุณลักษณะที่ดีมีความหลากหลายของคุณสมบัติที่ชาญฉลาดมากซึ่งช่วยในการปั้น Pterodactyl อัตราแลกเปลี่ยนในการที่คุณเป็นเจ้าของหุ่นยนต์ forex ส่วนบุคคลของฉันฉันได้จริงๆ ประทับใจกับราคาของระบบนี้เมื่อพิจารณาจากประสิทธิภาพการทำงานของฉันฉันมีการซื้อขาย 6 ครั้งถึงตอนนี้กับ 6 6 ธุรกิจที่ชนะฉันได้ทำเงินของฉันกลับสี่เท่ากับ forex นี้ System. A ต้องมีหุ่นยนต์ forex สนุกกับการใช้หุ่นยนต์ forex นี้ และชอบมากนี้ เพื่อหุ่นยนต์อื่น ๆ ที่ฉันได้ซื้อก่อนหน้านี้สำหรับเงินมากขึ้นเพียงต่อไปนี้ขึ้นกับอีเมลนี้จากก่อนหน้านี้ผมพบว่าการตั้งค่าและสิ่งที่กำลังมองหาเพื่อที่ดีกับ Steinitz เศษส่วน Ptero ยอดเงินบัญชีของฉันคือ 6000 ดอลลาร์สุขภาพตอนนี้ฉันล่อลวงมากไป เริ่มต้นการบางอย่างที่ออกและ splurge. Your webinar เป็นเพียงสิ่งที่ฉันต้องการสำหรับหุ่นยนต์ Pterodactyl ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการแจ้งให้เราทราบเกี่ยวกับมันเมื่อวานหุ่นยนต์ดึงในพิเศษ 150 00 ในกำไรปิดและวันนี้มันเป็นในการติดตามที่จะเกินที่ ฉันไม่ได้เปลี่ยนการตั้งค่าใด ๆ ในหุ่นยนต์และใช้ขนาดการแนะนำทางการค้าของคุณเช้าวันนี้เวลา 7:00 น. 15 ชั่วโมงต่อมาขนาดบัญชีของฉันเพิ่มขึ้น 20 จากผลกำไรจากการซื้อขาย CLOSED ฉันสามารถส่งคำแถลงฉันได้ t รู้วิธีที่จะทำให้มันปลอดภัยในการโพสต์บนเว็บโดยไม่ต้องหมายเลขบัญชีของฉันและชอบถ้าคุณสามารถทำเช่นนี้สำหรับฉันที่จะทำงานมากเกินไปขวาบนเป้าหมายอีก 5000 เดือนฉันผ่านพ้นไม่ได้กับสิ่งนี้ Don Steinitz Review เยี่ยมชมเว็บไซต์ฉันซื้อจากการค้าหุ่นยนต์ Don The AKA FRT ปีหลังในปี 2012 และใช้ซอฟต์แวร์ในบัญชีสาธิตหลังจากที่เข้าใจการตั้งค่าที่ฉันต้องการที่จะใช้ชีวิตโดยวิธีการตั้งค่าการสาธิตของฉันที่ดีอย่างไรก็ตาม 4 6 2016 พยายามที่จะได้รับมันยากรหัสสำหรับบัญชีสดและยังคงรอการปรับปรุงอายุการใช้งานฟรีและรหัสยากสำหรับบัญชีของฉันอยู่หลังจากที่เว็บไซต์ทั้งหมดกล่าวว่าการปรับปรุงอายุการใช้งานฟรีบางส่วนได้กล่าวว่าเขาตายฉันรออยู่ยาก รหัสที่จะใช้การตั้งค่าของฉันไปยังตลาดตอบสนองความต้องการโดย FRT สนับสนุน 21 เมษายน 2016 สวัสดีเควินเราตอบเมื่อ 8 เมษายนที่ผ่านมาไปยังอีเมลสนับสนุนของคุณและคำถามเพิ่มเติมที่คุณมีในการตั้งค่าโซนเวลาหากคุณต้องการอะไรก็ตามที่เรามีอยู่เสมอ ผ่านการสนับสนุนมีวันที่ยอดเยี่ยม

Comments

Popular posts from this blog

ตัวอย่าง Cv แลกเปลี่ยน ผู้ประกอบการค้า

Forex Broker Resume. Forex โบรกเกอร์อำนวยความสะดวกการซื้อขายสกุลเงินพวกเขาเป็นทรัพยากรที่แท้จริงสำหรับการซื้อและขายหุ้นในตลาด forex พวกเขามักจะทำงานกับ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และทำหน้าที่เป็นลิงค์ระหว่างหลายธนาคารผู้ลงทุนที่สนใจในการซื้อหุ้นต้องติดต่อโบรกเกอร์เหล่านี้ ผู้ซื้อสกุลเงินสำหรับพวกเขาในราคาที่ดีที่สุดธนาคารที่พวกเขากำลังประสานงานกับข้อเสนอนอกจากนี้ยังช่วยให้ลูกค้าในการเปิดบัญชีซื้อขาย forex เอกสารและการตรวจสอบของนักลงทุนที่มีการจัดการโดยโบรกเกอร์เหล่านี้โบรกเกอร์ยังมีการใช้ประโยชน์ให้กับลูกค้าโดยฝากหรือมีขั้นต่ำ ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดการค้าเงินตราทักษะคอมพิวเตอร์และความใส่ใจในรายละเอียดเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำงานเป็นนายหน้าซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนนอกจากนี้ทักษะในการคำนวณและการคำนวณที่ดีในการคำนวณการแพร่กระจายหรือค่าคอมมิชชั่นยังมีความสำคัญอย่างมากในตำแหน่งงานนี้ นายหน้าค้า Forex ตัวอย่าง. James J Vanwormer 1884 Mattson Street Salem, OR 97301 โทรศัพท์ 503-362-8787 Email. Aiming to work with a n บริษัท การลงทุนเป็นนายหน้าซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ความรู้ของฉันของตล

Binary ตัวเลือก หุ่นยนต์ ปี 2015

ตัวเลือกหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี 2015. และสิ่งที่เลือกที่ดีกว่าของสัญญาณการขาย, nyse เพื่อให้ผู้ค้าชอบที่จะปรากฏในมุมมองของคุณสำหรับตัวเลือกไบนารี stub แนะนำโบรกเกอร์และคำถามคือตัวเลือกไบนารีของคุณ 2015 ช่วงเวลาที่โดดเด่นระยะยาวครองบน ใช่มันทำให้รู้สึกว่าขีด จำกัด เป็นสิ่งที่ความผันผวนของฉันจะมีลักษณะที่จะจัดตั้งใหม่หรือ 30 นัดหยุดงานเมื่อซื้อขายคู่เยนเป็นผู้ที่อยู่ในตัวอย่างก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นระยะสั้นหนึ่งหมดอายุทำให้คุณคิดเพิ่มขึ้นถึง 150 ให้ฉัน ให้คุณในตอนท้ายของอีกสองรายการที่กำหนดไว้ในหุ้น แต่การตั้งค่าและ บริษัท ต้องปิดตัวเลือกไบนารีต่อไปนี้ stochastic แตกต่างสำหรับสมการทางเลือกไบนารีตัวเลือกฟรี 2015 และเรามองไปที่ระดับของความก้าวหน้าให้โดยตัวเลือกที่ระบุไว้โดยทั่วไป มาตรฐานนี้ปริมาณนี้ได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกการจับคู่ที่ดีที่สุดและหักบัญชีในส่วนของผลกำไรในวันที่เป็นกลางเพื่อรั้นประกอบด้วยสามวิธีของ professi onals ในตลาดสกุลเงินเพื่อหลีกเลี่ยงการหยุดมากกว่า 120 เปอร์เซ็นต์ แต่ความเสี่ยงในการขับรถเร็วขึ้นขายดอลลาร์เราสามารถละเลยเวลาที่คุณจะทำอะไรและสูญเสียจำนวนมากกระจายเวลาหรือกร

หุ้น ตัวเลือก Cgt

ได้รับประโยชน์สูงสุดจากตัวเลือกหุ้นพนักงานโครงการตัวเลือกหุ้นอาจเป็นเครื่องมือการลงทุนที่ร่ำรวยหากมีการจัดการอย่างถูกต้อง ด้วยเหตุนี้แผนการเหล่านี้จึงเป็นเครื่องมือที่ประสบความสำเร็จในการดึงดูดผู้บริหารระดับสูงและในช่วงหลายปีที่ผ่านมากลายเป็นวิธีที่นิยมในการล่อลวงพนักงานที่ไม่เป็นผู้บริหาร แต่น่าเสียดายที่บางส่วนยังคงไม่สามารถใช้ประโยชน์จากเงินที่สร้างโดยพนักงานของพวกเขา การทำความเข้าใจลักษณะของตัวเลือกหุ้น การจัดเก็บภาษีและผลกระทบต่อรายได้ส่วนบุคคลเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มผลกำไรที่อาจเกิดกำไรได้ Whats Employee Stock Option ตัวเลือกหุ้นของพนักงานเป็นสัญญาที่นายจ้างจ่ายให้กับพนักงานเพื่อซื้อหุ้นในจำนวนหุ้นที่กำหนดในราคาคงที่สำหรับระยะเวลาที่ จำกัด มีตัวบ่งชี้หุ้นออกมาสองประเภท: ตัวเลือกหุ้นที่ไม่ผ่านการรับรอง (NSO) และตัวเลือกหุ้นจูงใจ (ISO) ตัวเลือกหุ้นที่ไม่ผ่านการรับรองจะแตกต่างจากตัวเลือกหุ้นจูงใจในสองวิธี ประการแรก NSOs จะเสนอให้กับพนักงานที่ไม่เป็นผู้บริหารและกรรมการภายนอกหรือที่ปรึกษา ในทางตรงกันข้าม ISO สงวนไว้สำหรับพนักงานอย่างเคร่งครัด (โดยเฉพาะผู้บริหาร) ของ บริษัท ประการที่สอ